share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tận hưởng những giây phút sảng khoái sau giờ làm việc với thực đơn hấp dẫn tại Café Central


ADVERTISEMENT

Điểm hẹn ẩm thực nổi tiếng giữa lòng thành phố

café central, nguyễn huệ, cafe central

Tọa lạc tại con đường sầm uất trong trung tâm quận 1, nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ từ lâu đã tạo nên danh tiếng và ấn tượng khó quên, là điểm hẹn ẩm thực yêu thích của cư dân thành phố cũng như khách du lịch trong nước và quốc tế.

Được thiết kế trong tòa nhà cổ kính gần 80 năm tuổi mang đậm nét thời gian nơi góc đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Thiệp, Café Central Nguyễn Huệ gồm 3 tầng thoáng mát rộng rãi với quầy bar ấn tượng ngay vị trí trung tâm tại tầng trệt. Nội thất của nhà hàng được trang trí theo phong cách đương đại, nổi bật trong tông màu gỗ và màu nâu đất ấm cúng với điểm nhấn là những họa tiết trang trí màu ngọc lam và xanh dương trang nhã, tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế nhưng cũng rất thoải mái và thân thiện. Trong khi đó, tầng lửng được bố trí bàn ăn với ghế sofa mang đến cho thực khách cảm giác thân mật và riêng tư hơn.

Thực đơn phong phú với các món Á Âu đa dạng

café central, nguyễn huệ, cafe central

Đến với Café Central Nguyễn Huệ, bạn sẽ có cơ hội thư giãn thật sảng khoái cùng bạn bè, đồng nghiệp sau giờ làm việc với bia tươi mát lạnh và 'Mồi ngon' đặc sắc bao gồm heo quay kiểu Ý, giò heo muối chiên giòn, xúc xích xông khói, sườn và cánh gà sốt BBQ, thịt bò tẩm tiêu. Ưu đãi "Mua 2 tặng 1 Bia tươi Krombacher" và "Mua 3 tặng 1 Bia Đức nhập khẩu" chắc chắn sẽ thêm phần tuyệt vời hơn cho bữa tối của bạn và những người thân. 

Ngoài các món nướng và bia, Café Central Nguyễn Huệ còn có thực đơn sáng tạo với các món ngon Việt Nam như bún bò Huế, phở, mì vịt tiềm, hủ tiếu Nam Vang hay các món Á cổ điển khác như cơm thố đặc sắc, hủ tiếu xào hải sản. Không chỉ vậy, thực đơn phong phú của nhà hàng còn có các món thịt bò Mỹ và những món đặc sản quốc tế khác.

Thông tin chung:

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00 hàng ngày, phục vụ bữa sáng, trưa và tối

Sức chứa: 300 khách

Phong cách ẩm thực: Món Việt, Á, Âu

Địa chỉ: 74 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM

ĐT: 028 3822 6800

Email: info@cafecentral.vn

Website: wmcvietnam.com/cafe-central-nguyen-hue


ADVERTISEMENT