share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

W Coffee Talk Băng Di: Từ “tắc kè hoa” trong showbiz Việt đến nữ trekker chinh phục Tú Làn


ADVERTISEMENT

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Tuổi trẻ của bạn đã làm những gì để thử thách bản thân?”, WOWWEEKEND đã tìm đến Băng Di - “tắc kè hoa” trong showbiz Việt khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong nghệ thuật. Sau khi tìm cách liên hệ với Băng Di, Chị đã vui vẻ nhận lời và hẹn WOWWEEKEND để chia sẻ nhiều hơn. 

Gặp gỡ diễn viên Băng Di vào một chiều thứ 5 trong tuần cuối cùng của Tháng 7 tại quận 2 khi có những thông tin về tình hình dịch Covid - 19 quay trở lại. Mở đầu buổi gặp gỡ là mẩu chuyện về “giải cứu những bé mèo bất hạnh” của Băng Di khi chị là một trong những người vô cùng yêu mến loài vật này. Trái hẳn với hình tượng cá tính, mạnh mẽ trong các show truyền hình thực tế hay trong các tác phẩm truyền hình, Băng Di mộc mạc, cởi mở trò chuyện cùng WOWWEEKEND về những hành trình đặc biệt của mình trong thời gian vừa qua. 

Băng Di - cái tên không còn quá xa lạ với giới nghệ thuật vì tần suất tham gia hoạt động của chị khá dày đặc ở nhiều vai trò khác nhau: ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình,... Có thể nói, khán giả biết đến Băng Di nhiều nhất với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình. Và gần đây nhất là sự xuất hiện của Chị trong các bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Đường Về có nhau,... Khán giả chú ý đến Chị vì khả năng “biến hóa” đa dạng trong các tuýp nhân vật khác nhau. Không chỉ bén duyên với lĩnh vực phim truyền hình, Băng Di còn thử sức với thể loại phim điện ảnh như “Hay không bằng hên” (2015), Đời cho ta bao lần đôi mươi (2017) và dự án mới “CẬU VÀNG” cuối năm 2020. 

Là một người trẻ, Băng Di luôn muốn đặt thử thách cho bản thân ở nhiều vai trò khác nhau. Điển hình là tham gia show truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú” năm 2015 cùng Trang Pháp và xuất sắc giành vị trí top 3 chung cuộc. Băng Di mang đến một hình tượng mới: mạnh mẽ - trẻ trung - tràn đầy năng lượng. Không chỉ thế, Chị còn khiến giới khán giả bất ngờ khi quyết định tham gia Én vàng 2018 (Phiên bản nghệ sĩ) và đạt được giải 3. 

Có thể nói, hơn 10 năm bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, Băng Di đã chứng minh thực lực và chỗ đứng của mình trong lòng khán giả. Không giới hạn bản thân ở bất kỳ vai trò nào, Băng Di luôn đặt những mục tiêu mới để chinh phục. Và gần đây nhất, truyền thông bắt gặp Băng Di với một hình tượng mới - cô gái năng động đam mê khám phá du lịch mạo hiểm. 

Xin mời quý độc giả tham khảo bài viết sao đây để hiểu rõ hơn diễn viên Băng Di và chuyến hành trình thú vị chào đón tuổi 31 tại Tú Làn - Quảng Bình nhé! 

1. Đầu tiên, WOWWEEKEND xin phép trao đổi một số câu hỏi xoay quanh về hoạt động nghệ thuật gần đây của Chị, nhất là vai diễn Kim Chi qua bộ phim “Đường về có nhau” được phát sóng trên kênh SCTV14, Chị có thể chia sẻ thêm về vai diễn này của mình được không ạ?

Trước hết, Băng Di xin gửi lời chào đến các bạn độc giả của WOWWEEKEND. Di rất vui khi được nhận lời mời phỏng vấn của các bạn lần này. Hiện tại, bộ phim “Đường về có nhau” đã kết thúc cho phần 1. Về vai diễn Kim Chi, đây là một vai phản diện nhận được khá nhiều “chỉ trích” của khán giả. (cười). Thực chất, theo Băng Di nghĩ nhân vật này cũng không thể gọi là phản diện. Bản tính của Kim Chi không hề xấu, cô ấy chỉ là một cô gái và vì hoàn cảnh cũng như những tác động khác từ hiện cuộc sống khiến cô ấy đưa ra những quyết định không đúng đắn. Cô ấy cũng là con người, cũng muốn có được hạnh phúc nhưng đôi khi hạnh phúc đó lại khiến người khác khổ đau. Muốn hiểu hơn về Kim Chi, các bạn có thể theo dõi bộ phim để có cái nhìn đúng đắn và công tâm nhất nhé!
2. Một số vai diễn gần đầy của chị như vai Kim Chi trong “Đường về có nhau”, vai Nhi trong “Gạo nếp gạo tẻ 2”, khán giả chỉ nhớ đến chị qua các vai diễn phản diện như thế. Vậy trong sự nghiệp diễn xuất của mình, có bao giờ chị cảm thấy “chết danh” vì chỉ chuyên đóng phản diện - vai diễn “bị ghét nhất” trong các bộ phim? 

(Cười). Cảm ơn WOWWEEKEND đã có câu hỏi khá hay cho Băng Di về các vai diễn của mình, chắc các bạn cũng theo dõi Di nhiều nên mới hiểu rõ tính cách nhân vật Di từng thủ vai. Thực tế, mọi người hay nói với Di: nếu cứ đóng vai phản diện thế mãi thì cứ “một màu” trong diễn xuất. Đó chỉ là do mọi người nghĩ vậy thôi. Nếu nghĩ theo hướng tích cực thì nó lại khác vì chuyện gì trong cuộc sống cũng có 2 mặt cả: tích cực và tiêu cực. Cái quan trọng là mình nhìn theo hướng nào thôi. Ví dụ như trong giới ca sĩ, cũng có ca sĩ chuyên dòng nhạc ballad, có ca sĩ chuyên dòng nhạc sôi động hay có người lại theo rap. Vậy không thể gọi là một màu được. Vì thực tế họ chứng minh khả năng của họ tốt nhất ở lĩnh vực đó thôi. Quay lại lĩnh vực diễn xuất, sẽ có diễn viên lại chuyên đóng vai hiền rất đạt nhưng khi họ đóng vai phản diện lại chưa bằng họ đóng chính diện. Di nghĩ tích cực thế này: nếu một đạo diễn đang chuẩn bị cho một dự án phim nào có vai phản diện và nhất định phải để cho Băng Di đóng thì Di nghĩ đó cũng là lợi thế của mình đấy chứ. (cười)

3. Tạm gác lại các câu chuyện liên quan đến nghề diễn xuất, khán giả cũng khá tò mò và hứng thú về chuyến du lịch khám phá hệ thống hang động Tú Làn được chị giới thiệu kênh Youtube của mình, chị có thể chia sẻ thêm về hành trình này được không ạ? 

Cảm ơn WOWWEEKEND, Băng Di rất bất ngờ khi nhận được câu hỏi này. Chắc hẳn, các bạn đã dành thời gian theo dõi các hoạt động của Di nên mới có được thông tin về chuyến đi này. Chia sẻ thêm với các bạn độc giả, đây là chuyến đi mừng sinh nhật tuổi 31 của Di cùng những người bạn thân. Sinh nhật lần này rất khác biệt và thú vị hơn so với những lần sinh nhật trước của Di chỉ toàn là “party”. (cười)

Thật ra, bản thân Di cũng khá bất ngờ với quyết định này của mình. Di không nghĩ một ngày mình lại chọn một kỳ du lịch khám phá mạo hiểm như vậy. Bản thân mình cũng là một người khá “sính ngoại” nên hầu như những lần du lịch đều chọn hình thức nghỉ dưỡng ở các khách sạn, resort sang trọng. Thậm chí, Băng Di cũng từng tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2015”, khi đó chỉ là cuộc thi và chỉ “ham vui” chứ chưa thật sự đam mê lắm. 

Chắc Di cũng cảm ơn “Cô-vy” (cười). Khi bị những tác động bên ngoài, hoàn cảnh xung quanh thì quan trọng là mình phản ứng lại thế nào. Thật sự, dịch Covid-19 ảnh hưởng về tài chính, công việc và hoạt động của chúng ta rất nhiều nhưng nếu nghĩ theo hướng tích cực thì nó lại khác. Thời gian này, chúng ta có được nhiều thời gian cho bản thân, chăm sóc gia đình hoặc rèn luyện thói quen mới hay tham gia một hoạt động thú vị nào đó mà bản thân chưa từng làm. 

Trong lúc dịch, Di suy nghĩ là mình không thể đi nước ngoài được nữa thì mình đi đâu bây giờ đối với một đứa mê du lịch? Cuối cùng, Di mới nghĩ là sẽ đi trekking cùng nhóm bạn thân để giới thiệu về hoạt động khám phá này. Băng Di cũng đã từng trekking rất nhiều lần nhưng đi cùng bạn bè thì chưa. 

Sau đó, Băng Di cùng hội bạn thân cũng lựa chọn trekking rừng Nam Cát Tiên trước để bạn bè Di thử nghiệm cũng như đánh giá lại bản thân có thật sự đam mê và hứng thú với bộ môn này không. Chuyến khám phá đầu tiên này chỉ kéo dài 2 ngày 1 đêm với địa hình khá dễ, con đường đi cũng không nhiều khó khăn lắm. Sau chuyến này, Di cảm thấy rất là vui và thêm phần vào niềm đam mê bộ môn này. Và may mắn hơn, khi hội bạn thân của Di cũng cảm thấy thích thú với hoạt động này. 

Cuối cùng, tình cờ, bạn của Di mới bàn với cả nhóm là đi Hang Én - Quảng Bình. Thật sự mà nói, Di không biết Quảng Bình là ở đâu cả. (cười to). Vì trước đây mỗi lần đi du lịch chỉ chủ yếu nhớ tên khách sạn, resort ở địa điểm du lịch nổi tiếng thôi. 

Thông thường trong các kỳ du lịch của nhóm hay gia đình, Băng Di luôn là trưởng nhóm sắp xếp mọi việc từ khâu chuẩn bị như thế nào, ăn uống nghỉ ngủ, vé máy bay,... tất tần tật mọi thứ cho chuyến đi. Lúc mà Di tìm thông tin về Hang Én thì cảm thấy hơi phí vì dù gì cũng có kế hoạch đi Hang Sơn Đoòng rồi mà đi Sơn Đoòng thì chắc chắn vẫn qua Hang Én. Cuối cùng, Băng Di vô tình thấy Tú Làn trên Facebook và bắt đầu tìm hiểu và quyết định đi khám phá vào ngày sinh nhật của mình. 

4. Chị chuẩn bị như thế nào, ví dụ như sức khoẻ - rèn luyện - vật dụng cho chuyến trekking này?

Trước đây Di có tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2015” cùng Trang Pháp và cũng tập luyện khá nhiều để vượt qua những thử thách khá nặng, đòi hỏi sức lực của chương trình. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm 5 năm trước khi Di còn khá trẻ và có đủ sức lực để tham gia. Bây giờ để đáp ứng các hoạt động như vậy thì Băng Di cần phải rèn luyện khá lâu và thường xuyên. Mỗi ngày, Băng Di đều phải tập thể dục, trước đó chị cũng có tập gym thường xuyên. Đồng thời, mỗi tối, Di sẽ đi bộ từ 5km đến 10km xung quanh khu vực nhà để rèn luyện thể lực. Đồng thời, Di cũng tìm hiểu và mua thêm các dụng cụ hỗ trợ cho chuyến đi từ các chuyên gia. 

5. Sau khi theo dõi một số video trên kênh youtube của Chị về chuyến hành trình này, Chị có thể chia sẻ thêm với độc giả của WOWWEEKEND về những khó khăn, thử thách mà Chị phải vượt qua hay những điều làm chị ghi nhớ nhất trong chuyến hành trình được không? 

Thật ra, Băng Di nghĩ nếu bạn nào theo dõi bài viết này mà yêu thích bộ môn khám phá, mạo hiểm như Di thì các bạn sẽ cảm thấy rất là thú vị. Còn đối với những bạn giống Di ngày xưa chỉ thích kiểu nghỉ dưỡng, sang chảnh thì cảm thấy “cực hình, hành xác” vậy. Theo Di, chuyến đi vừa rồi không thấy gì là cực cả. Bởi vì đối với Di, một khi đã thích rồi thì những cái khó khăn đều trở nên thú vị và đáng trải nghiệm cả. Dù muỗi có cắn mình cũng cảm thấy mắc cười, lúc đi mà nhiều đoạn đường rất là mệt nhưng trải nghiệm cùng bạn bè nhưng vẫn cảm thấy vui, hào hứng.

Di rất vui vì lần này tham gia cùng nhóm bạn thân của mình và có những trải nghiệm, kỷ niệm đẹp cùng nhau trong một ngày ý nghĩa thế này. 

6. Trong chuyến hành trình khám phá Tú Làn, WOWWEEKEND được biết là có sự tham gia của diễn viên Tăng Thanh Hà, không biết cơ duyên nào chị Hà cùng tham gia lần này ạ? 

Thật ra, Băng Di rất bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi chị Tăng Thanh Hà cùng tham gia. Nói về việc này thì nó rất rất là bất ngờ. Mối quan hệ của Di và chị Hà rất là tốt nhưng Di không dám nhận là bạn của chị ấy. Vì khi tiếp xúc với chị Hà, Di cảm thấy chị Hà là tuổi thơ, là thần tượng ngày xưa nên Di không có dám xem chị ấy là bạn của mình được. Nếu chị Hà rủ Di tham gia bất kỳ hoạt động nào thì Di chắc chắn sẽ đi nhưng ngược lại, Băng Di lại không dám “rủ rê” chị Hà. 

Chuyện là thế này: Sau khi đi trekking lần đầu tiên ở rừng quốc gia Nam Cát Tiên và Băng Di có chia sẻ trên Instagram của mình và Chị Hà có có bình luận là “Vui quá em ơi, lần sau cho chị đi với nha”. Thật sự là lúc đó Di cũng chỉ nghĩ chị Hà nói vui vậy thôi vì Chị Hà Tăng rất là bận. Mãi cho đến khi Team quyết định đi Tú Làn thì Di mới nhắn tin cho cho chị ấy về chuyến đi. Thật sự Băng Di cứ nghĩ thông báo cho chị Hà biết thôi chứ cũng không dám nghĩ chị ấy sẽ tham gia. Tuy nhiên, Chị Hà đã đồng ý. Thế là Băng Di có chuyến đi đặc biệt cùng Chị Hà. 

7. Giới trẻ hiện nay hay có quan điểm cho rằng: “loại hình trekking khám phá chỉ thích hợp với các bạn nam khỏe mạnh, còn nữ thì không?” Chị có suy nghĩ như thế nào về ý kiến này?

Băng Di cũng không có ý kiến gì về quan điểm này của các bạn trẻ cả nhưng nếu là Di, Di chỉ nghĩ “nếu người ta làm được thì mình làm được, bất kể nam hay nữ. Quan trọng là bản thân mình có tin là mình làm được hay không mà thôi”. 

Trong chuyến Tú Làn vừa rồi, Di đã vượt qua nhiều giới hạn bản thân mình. Khi tham gia cuộc đua kỳ thú, có những thử thách về độ cao Di không thể làm được vì cảm thấy cực kỳ chóng mặt nên buộc phải để cho Trang làm. Cho tới gần đây, Di mới nghĩ là không thể nào suốt cuộc đời của Băng Di cứ mãi sợ độ cao như thế. Đối với chị có những nỗi sợ mình không thể kiểm soát được chẳng hạn như thiên tai, động đất,... nhưng mà có những nỗi sợ bản thân mình kiểm soát được nên Di nghĩ nỗi sợ độ cao là do bản thân tự nghĩ ra thôi. Trong lần đi Tú Làn vừa rồi, Băng Di đã cơ bản khắc phục được một phần nào đó nỗi sợ độ cao của bạn thân. Nếu các bạn có hứng thú về vấn đề này thì có thể xem series Tú Làn của Di trên youtube. (cười)

8. Là một người trẻ, với vai trò là ca sĩ - diễn viên, chị có sức ảnh hướng đến một bộ phận khán giả nhất định, chị có thể dành một vài lời khuyên cho các bạn trẻ đam mê khám phá, nhất là các bạn nữ tự tin tham gia các hoạt động đòi hỏi sức lực và tinh thần như thế này? 

Thật ra, chuyến đi lần này Băng Di cũng mong muốn truyền cảm hứng đến một bộ phận bạn trẻ có theo dõi và đồng hành cùng chị. Chuyến đi Tú Làn vừa rồi cũng không tốn kém lắm, chỉ khoảng 6.400.000 VNĐ (giá kích cầu du lịch) nhưng với những giá trị mà chuyến đi này mang lại còn hơn số tiền đó nữa. Di không muốn ép mọi người phải theo mình vì bản thân mỗi người đều có sở thích riêng. Băng Di hay tâm sự với nhóm bạn khi đi trekking:“Sống sướng quen rồi, sống khổ để cho biết với người ta”. Cuộc đời mình nên có những trải nghiệm, cái gì mình cũng phải trải qua hết. Vậy mới biết ý nghĩa thật sự của cuộc đời. Nhiều bạn chưa đi, chưa thử nên không biết thật sự bản thân mình thích cái đó cho đến khi các bạn tự trải nghiệm mới biết là có thích hay không? Nhưng cũng có nhiều bạn đi rồi mới thật sự biết bản thân không thích. Thà mình thử mình mới biết được thích hay không, chứ không thử thì mãi mãi vẫn là không.

9. Giới trẻ ngày nay thường đặt cho bản thân mục tiêu, những ước mơ của cuộc đời mình, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ dũng khí và sự kiên trì để hoàn thành nó. Theo như chia sẻ của Chị trên các phương tiện truyền thông, chị mong muốn chinh phục “giấc mơ” Sơn Đoòng. Chị đã chuẩn bị những gì để chinh phục giấc mơ này? 

Chuyến đi Tú Làn hay chuyến ngắn ngày tại Nam Cát Tiên có lẽ là phép thử của bạn bè Di để xem có thật sự yêu thích bộ môn này không. Sau tất cả, Di và hội bạn mong muốn tham gia bộ môn này nhiều hơn nên quyết định đặt mục tiêu chinh phục Sơn Đoòng. 

Theo lịch trình, vào năm sau, Di sẽ có kế hoạch chinh phục Sơn Doòng như mục tiêu đã đề ra. Vì chuyến đi này thưởng chỉ tổ chức một vài tháng nhất định trong năm nên Di cũng đã có đủ thời gian để rèn luyện sức khỏe cũng như tham khảo ý kiến của các chuyên gia về lĩnh vực này.

10. Theo như chia sẻ của các bạn trẻ, “Du lịch chỉ cần có bộ ảnh sống ảo thật đẹp đăng trên các MXH được nhiều người theo dõi, tán dương khen tặng”, Chị có suy nghĩ như thế nào về vấn đề này? Đối với chị, mỗi hành trình du lịch sẽ mang lại những gì? 

Đối với Di, nếu xem xét một vấn đề nào đó, bản thân Di luôn suy nghĩ theo hướng tích lực, lạc quan nhất có thể. Với nhiều bạn, việc du lịch có bộ ảnh đăng trên mạng xã hội đều bị quy chụp là sống ảo, không thật sự có trải nghiệm trọn vẹn và đúng nghĩa của một chuyến du lịch. Còn Di nghĩ: một phần cũng nhờ các bạn ấy có những bộ ảnh đẹp lung linh được nhiều người biết đến. Các bạn cũng là “những đại sứ du lịch” quảng bá cho nhiều người biết và đến rồi lại có những bộ ảnh mới tiếp tục thu hút nhiều du khách hơn nữa. Giống như Di là người đi du lịch muốn có ảnh đẹp và giới thiệu đến nhiều bạn bè hơn. Đó cũng là những cái lợi mà các bạn ấy mang lại rồi.  

11. Khán giả có thể thấy, Băng Di là một cô gái đam mê du lịch và đã có rất nhiều chuyến đi trong và ngoài nước, vậy đối với chị, mỗi một hành trình sẽ mang lại những điều thú vị gì cho Chị?

Trong chuyến đi Tú Làn vừa rồi, Băng Di được nhìn thấy thiên nhiên, nhìn thấy núi, những ngọn thác rất là đẹp,... Đó là những cái mà không có tác động của con người. Khi mà trải qua một ngày rất là mệt, kiệt sức nhưng đến khi đến trại nghỉ ngơi thì Di cũng như các bạn trong nhóm chỉ cần thời gian ngắn để bản thân cảm nhận, hấp thụ năng lượng tự nhiên và khoẻ hẳn ra. Di có nhớ là khi ấy, mình và nhóm bạn có tắm ở một cái hồ nhỏ trên có thác chảy xuống thì bạn trai Di có nói là “This is the life” (Tạm dịch: Đây mới là cuộc sống”). Băng Di mới thấy nó đúng tại vì con người cũng từ thiên nhiên mà ra. Tất cả giống loài đều từ thiên nhiên ra hết. Khi mà mình tìm về với thiên nhiên, tất cả những thứ thuộc về tinh thần của mình sẽ được hồi phục. Di cảm thấy yêu thiên nhiên, trái đất hơn và có năng lượng tích cực nhiều hơn. Đối với những người đang có nhiều căng thẳng trong cuộc sống, công việc hay tệ hơn là trầm cảm thì nên có những hoạt động như thế này sẽ giúp hồi phục rất tốt. 

12. Qua mỗi hoạt động thể thao đòi hỏi không chỉ rèn luyện sức khỏe vài ba ngày là có thể tham gia, chỉ có thể chia sẻ thêm về chế độ tập luyện của mình được không ạ? 

Nhiều người nghĩ, “thể lực” là phải tập gym, cơ bắp cuồn cuộn, to con vạm vỡ thì mới là khoẻ nhưng mà theo Băng Di tìm hiểu về sức mạnh tinh thần cũng có vai trò rất là quan trọng. Người phương Đông mình thì rất chú ý đến vấn đề này. Chẳng hạn qua các bộ phim sinh tồn, mặc dù hoàn cảnh có khó khăn, nguy hiểm đến mức nào thì họ vẫn có thể sống, vẫn có thể vượt qua. Bởi vì sao? vì họ có ý chí, có sức mạnh về tinh thần để thúc đẩy bản thân vượt qua tất cả. Di nghĩ, ngoài vấn đề tập luyện thì cũng cần phải chú ý nâng cao sức mạnh tinh thần của bản thân.  

13. Trong thời gian tới, chị có những dự án phim mới hay thử thách thú vị nào đó cho bản thân mình không ạ? 

Cảm ơn WOWWEEKEND và độc giả đã quan tâm đến các dự án mới của Băng Di trong thời gian tới. Chia sẻ thêm với các bạn, Di sẽ tiếp tục ghi hình phần 2 của bộ phim “Đường về có nhau” và phim điện ảnh “Cậu vàng” chuẩn bị ra mắt khán giả vào dịp cuối năm. Di hi vọng tình hình Covid - 19 thời gian tới sẽ được đẩy lùi và Di có cơ hội giới thiệu các dự án trên với các bạn. Hiện tai, Di cũng đã bước sang tuổi 31 và cũng không còn gọi là quá trẻ để lao vào nhiều hoạt động nghệ thuật như trước. Quan điểm của chị là “tre già măng mọc”. Bây giờ là thời của các bạn trẻ có sức trẻ, năng động, tư duy tốt và gu thẩm mỹ cao thì bây giờ là thời của các bạn. Chắc Di cũng sẽ phải “lui cung” và nhường lại đất diễn cho các bạn ấy rồi. (cười). Nói đùa thôi, bây giờ Băng Di chỉ muốn tham gia các hoạt động nghệ thuật cảm thấy hợp, đủ duyên và các tác phẩm đó phải tử tế. Nói chung là Di sẽ tham gia có chọn lọc hơn khi mới bước chân vào giới nghệ thuật.

Ngoài ra, Di cũng có một hoạt động mới vô cùng thú vị và sẽ ra mắt trên kênh youtube của mình. Hy vọng mọi người sẽ theo dõi và đồng hành cùng Băng Di nhé! 

14. Cuối cùng, chị còn lời nào nhắn nhủ đến các bạn độc giả của WOWWEEKEND không ạ?

Thật ra Việt Nam, về văn hoá hay lifestyle có lẽ nhiều vấn đề đi sau thế giới rất là nhiều. Ví dụ: Ở nước ngoài thì người ta rất thịnh về loại hình trekking này nhưng ở nước ta chỉ được quan tâm trong một vài năm gần đây thôi. Băng Di hy vọng WOWWEEKEND sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, truyền cảm hứng đến độc giả khắp cả nước về trải nghiệm du lịch, phong cách sống, nhất là bộ môn trekking. Biết đâu thời gian tới, Băng Di sẽ hợp tác cùng các bạn trong các số báo tới thì sao. (cười)

Cảm ơn Băng Di đã dành thời gian cho WOWWEEKEND. 


ADVERTISEMENT