share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Cơ hội để trở thành cộng tác viên cho WOWWEEKEND


ADVERTISEMENT

Với WOWWEEKEND, chúng tôi luôn mong muốn được truyền cảm hứng đến quý độc giả bằng những thông tin, hình ảnh, bài viết bổ ích, thú vị và độc đáo về du lịch và phong cách sống. Để thực hiện điều này, hẳn những công sức, đóng góp tích cực từ các bạn cộng tác viên của WOWWEEKEND là không nhỏ. Rất nhiều nội dung đặc biệt đã được mang đến cho độc giả bởi đội ngũ cộng tác viên có tâm hồn phóng khoáng cùng những trải nghiệm thực tế chân thật nhất.

Nếu bạn đang theo đuổi cùng một lý tưởng với WOWWEEKEND, có niềm đam mê yêu thích với công việc viết lách, chụp ảnh, thì đây chính là cơ hội dành cho bạn bởi vì chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng mới để đa dạng hoá, cải tiến và làm sinh động hơn cho nội dung của WOWWEEKEND.

Điều kiện ứng tuyển:

  • Có khả năng viết lách và phân tích.
  • Có kinh nghiệm về công việc viết lách, xây dựng nội dung.
  • Có niềm đam mê yêu thích với những chủ đề về du lịch và phong cách sống.
  • Là người yêu thích và có thói quen tìm hiểu, đào sâu những góc nhìn đa chiều, những trải nghiệm khác nhau về du lịch và phong cách sống.
  • Có khả năng đọc - viết tiếng Anh sẽ là điểm cộng.
  • Luôn tuân thủ thời hạn nộp bài theo yêu cầu.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cảm thấy phù hợp với những yêu cầu nêu trên, hãy gửi câu hỏi hoặc CV cùng kinh nghiệm làm việc của bạn về WOWWEEKEND theo địa chỉ email: social@wowweekend.com.


ADVERTISEMENT