share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Equatorial TP.HCM ra mắt set quà tặng Trung Thu 2023


ADVERTISEMENT

Vẫn như mọi năm, Equatorial Thành phố Hồ Chí Minh mang đến Bộ Sưu Tập bánh với 12 hương vị tinh tế, đựng trong 9 mẫu hộp với đa dạng thiết kế khác biệt.

Nổi bật là Hộp Danh Lam được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo. Vỏ hộp thể hiện các điểm đến nổi bật tại nước ta, với bề mặt hộp kính trong suốt, ánh trăng ngày rằm soi rõ vẻ đẹp của 4 công trình kiến trúc đặc trưng: Hồ Con Rùa, Cầu Rồng, Chùa Cầu và Bưu điện Sài Gòn. Bằng nét vẽ đương đại, kết hợp với khâu chế tác cẩn thận tỉ mỉ đến từng tiểu tiết, Danh Lam là bức tranh tổng thể về một Việt Nam hữu hình, trường tồn qua từng năm tháng, là món quà tặng mang đầy tính tự hào dân tộc Việt.

Equatorial TP.HCM, Equatorial, hộp quà trung thu, quà tặng trung thu, trung thu 2023, bánh trung thu cao cấpHộp Danh Lam

Trong khi Hộp Du Nguyệt được khoác lên lớp vỏ màu hồng và xám nhạt, toát lên sự ấm áp và niềm vui giữa thiên nhiên. Bằng cách phối hợp thêm với ánh sáng nhẹ nhàng và huyền ảo, khu rừng vui trăng được khắc họa trên vỏ hộp trở nên sống động và lung linh hơn bao giờ hết.

Equatorial TP.HCM, Equatorial, hộp quà trung thu, quà tặng trung thu, trung thu 2023, bánh trung thu cao cấpHộp Du Nguyệt

Bên cạnh Danh Lam và Du Nguyệt, Equatorial còn có 7 hộp bánh với thiết kế khác biệt. Chẳng hạn như Sóng, Muội hay Mộc Mai đầy ấn tượng.

Equatorial TP.HCM, Equatorial, hộp quà trung thu, quà tặng trung thu, trung thu 2023, bánh trung thu cao cấpHộp Sóng

Equatorial TP.HCM, Equatorial, hộp quà trung thu, quà tặng trung thu, trung thu 2023, bánh trung thu cao cấpBên trái: Hộp Muội; Bên phải: Hộp Mộc Mai

Với những chiếc bánh nướng thơm ngon, đa dạng mỹ vị được đóng gói đẹp mắt, hi vọng một mùa trăng tròn đầy viên mãn, trọn niềm vui và ngập tiếng cười đến với Quý khách và gia đình.

Nhân dịp mở bán sớm, tận hưởng ngay ưu đãi Mua 10 Tặng 1 từ giờ đến hết tháng Tám! Ghé ngay quầy bánh của Equatorial và tham gia vào ngày hội truyền thống!

Đặt bánh tại đây hoặc liên hệ hotline +84 28 3839 7777 để được tư vấn chi tiết.


ADVERTISEMENT