share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Properties Opportunity Những điểm đến tiềm năng cho bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Nền kinh tế vững mạnh, sự công nhận của quốc tế và hàng loạt dự án đầy tiềm năng đang đưa Việt Nam trở thành cái tên sáng trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới.

Vị trí khẳng định vị thế

Có thể nói, bất động sản hàng hiệu (branded residences) là một trong những tài sản khẳng định đẳng cấp và địa vị của giới tinh hoa. Hướng đến mục tiêu kiến tạo một phong cách sống khác biệt, những dự án này còn là phương thức đầu tư được giới siêu giàu lựa chọn cân nhắc, khi tốc độ tăng trưởng bền vững của bất động sản hàng hiệu đã được chứng thực, bất chấp biến động thị trường.

bất động sản hàng hiệu, branded residences, điểm đến tiềm năng

Yếu tố cốt lõi để một bất động sản trở thành dự án hàng hiệu chính là vị trí sáng giá, độc đáo và đáng mơ ước nhất. Đó có thể là khu đất đắc địa bên những bãi biển đẹp nhất hay khu đô thị sầm uất bậc nhất được các thương hiệu hàng đầu lựa chọn.

Trên thế giới, các dự án bất động sản hàng hiệu thường tập trung phát triển tại trung tâm tài chính lớn như Luân Đôn, Dubai, Krung Thep Maha Nakhon Bangkok, v.v. Trong khi tại Việt Nam, những dự án này đang tập trung tại các điểm đến nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Phú Quốc, Hồ Tràm, v.v.

>> Đọc thêm: Tại sao người mua chọn bất động sản hàng hiệu?

Việt Nam và những điểm đến tiềm năng

Đà Nẵng

Là khu vực kinh tế trọng điểm tại miền Trung, Đà Nẵng đang từng bước khẳng định danh xưng “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Đà Nẵng là sự kết hợp hoàn hảo giữa đô thị sôi động và vẻ đẹp của tự nhiên. Sở hữu những bãi biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh, các di sản văn hóa đặc sắc, nhiều khu vui chơi và những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Đà Nẵng tụ họp đầy đủ các yếu tố để ghi tên mình ở đầu danh sách điểm đến tiềm năng phát triển bất động sản hàng hiệu.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng là một trong số ít địa phương tại Việt Nam có hạ tầng giao thông hoàn thiện với đa dạng loại hình không - thủy - bộ - sắt. Lợi thế này giúp gia tăng tính kết nối, tạo sự thuận tiện cho người dân và du khách.

bất động sản hàng hiệu, branded residences, điểm đến tiềm năngIntercontinental Danang Resort

Hồ Tràm

Nằm bên bờ biển phía đông Việt Nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng hai giờ đi xe, Hồ Tràm trở thành một điểm đến hấp dẫn, giao hòa tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên, tiện ích đô thị và cuộc sống bên bờ biển đáng mơ ước.

Du lịch tại Hồ Tràm phát triển kéo theo cơ sở hạ tầng được nâng cấp và mạng lưới giao thông phát triển. Hiện nay, địa điểm này là một trong những lựa chọn hàng đầu không chỉ của khách du lịch mà còn của người dân Thành phố, bởi vị trí vô cùng thuận tiện, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. Sự xuất hiện của các khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng sang trọng là minh chứng rõ ràng nhất.

Trong thời gian tới khi sân bay Long Thành được hoàn thiện và đưa vào hoạt động, Hồ Tràm dự kiến sẽ có bước tiến lớn, định hình tương lai đầy hứa hẹn cho bất động sản tại khu vực này. Nhìn xa hơn, Hồ Tràm rõ ràng mở ra những cơ hội đầu tư bất động sản hàng hiệu ven biển không thể bỏ lỡ.

bất động sản hàng hiệu, branded residences, điểm đến tiềm năng

Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) là thành phố lớn nhất Việt Nam, trung tâm đô thị sôi động sầm uất bậc nhất đất nước với những giá trị lịch sử văn hóa quan trọng. Chính vì vậy, các bất động sản hàng hiệu tại mảnh đất này luôn có vị thế đặc biệt, là tài sản giá trị thu hút sự chú ý và kích thích khao khát sở hữu của không ít nhà đầu tư lão luyện.

Đặc biệt, khu trung tâm Thành phố luôn ở trong tình trạng khan hiếm nguồn cung, trong khi những khách hàng siêu giàu lại liên tục săn đón và sẵn sàng chi tiền để sở hữu bất động sản tại TP.HCM như một cách khẳng định vị thế. Đơn cử như tại Quận 1, các dự án nhà cao tầng đang hạn chế phát triển đến 2025. Cùng lúc đó, tuyến Metro số 1 và số 3 đang từng bước được hoàn thiện trước khi đưa vào hoạt động, góp phần đưa Thành phố trở nên ngày càng hiện đại và phát triển.

bất động sản hàng hiệu, branded residences, điểm đến tiềm năng

Hà Nội

Hà Nội là “trái tim” của đất nước, là vùng đất có nền văn hóa di sản nghìn năm, sở hữu mạng lưới hạ tầng không ngừng được hoàn thiện và phát triển. Trước mắt, Hà Nội là một trong những điểm đến mà thương hiệu đình đám The Ritz-Carlton đang phát triển và mở rộng.

Có thể nhắc lại sự xuất hiện của The Grand Hanoi – dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên ở Thủ đô làm một ví dụ. Dự án này thỏa mãn mọi tiêu chuẩn mà một bất động sản hàng hiệu đòi hỏi về vị trí khi nằm tại góc ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng, ngay trung tâm phố cổ và cách Hồ Hoàn Kiếm hai phút đi bộ. Địa thế nổi bật có thể nhìn thấy rất rõ ràng, nó nằm gần với tất cả những tiện nghi tốt nhất mà thành phố có thể cung cấp. Đó là chưa kể đến các địa điểm mang giá trị tinh thần cao và tiện ích ngoại khu đẳng cấp xung quanh.

bất động sản hàng hiệu, branded residences, điểm đến tiềm năngẢnh: tu nguyen

Phú Quốc

Nhờ hấp lực lớn từ tiềm năng phát triển du lịch và dịch vụ nghỉ dưỡng, thị trường bất động sản tại Phú Quốc trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là ở phân khúc hạng sang đến siêu sang. Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều bãi biển dài với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, thảm thực vật phong phú và thời tiết ôn hòa dễ chịu quanh năm. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ phát triển của Chính phủ, không ngừng đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, quy hoạch thành phố Phú Quốc đến năm 2040 sẽ định hướng phát triển thành đô thị biển.

Vừa an cư, vừa nghỉ dưỡng, vừa là tài sản tích lũy tăng trưởng mạnh mẽ theo thời gian, Phú Quốc hội tụ đầy đủ các yếu tố để những nhà đầu tư khẳng định phong cách sống, tận hưởng thiên nhiên, sở hữu vị trí đắc địa và “xuống tiền”.

bất động sản hàng hiệu, branded residences, điểm đến tiềm năngPremier Village Phu Quoc Resort

Nội dung trên thuộc hệ thống bài viết trích từ ấn phẩm WWK Property Volume 2 - chủ đề "Bất động sản hàng hiệu", được ra mắt vào ngày 18.09.2024.

Quý độc giả có thể tham khảo thêm thông tin hoặc đặt mua ấn phẩm tại đây.


>> Những xu hướng mới của bất động sản hàng hiệu

ADVERTISEMENT