Properties Opportunity Những dự án bất động sản hàng hiệu nổi bật ở Đông Nam Á
Với mức tăng trưởng 5,1% và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ hơn so với các quốc gia Thái Bình Dương trong 10 năm tới, Đông Nam Á là khu vực đầy tiềm năng không chỉ trong phân khúc du lịch hay kinh tế mà cả với bất động sản. Trong khi nhóm siêu giàu đang ngày càng mở rộng, nhu cầu về phân khúc căn hộ cao cấp và căn hộ hàng hiệu được đẩy mạnh ở thị trường này, đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư và thương hiệu càng có cơ hội mở rộng độ nhận diện thương hiệu và sự hiện diện ở Đông Nam Á, kéo theo hàng loạt các dự án bất động sản hàng hiệu cập bến những thành phố phát triển nhất Đông Nam Á như Bangkok, TP.Hồ Chí Minh, Kuala Lumpur, Manila hay Singapore.
Cùng WOWWEEKEND điểm qua một số dự án bất động sản hàng hiệu ấn tượng nhất khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp trải nghiệm sống đẳng cấp đầy khác biệt.
Four Seasons Private Residences Bangkok at Chao Phraya
Ảnh: Four Seasons Private Residences Bangkok
Một trong những thương hiệu khách sạn nổi bật nhất thế giới đầu tư rất sớm vào phân khúc bất động sản hàng hiệu - Four Season tất nhiên không thể bỏ lỡ thành phố thủ đô Thái Lan. Four Seasons Private Residences Bangkok at Chao Phraya là toà tháp dân cư cao 73 tầng đã trở thành một trong những biểu tượng của đô thị Bangkok. Tọa lạc ngay bên bờ sông Chao Phraya, khu dân cư của Four Seasons mang đến tầm nhìn sông trọn vẹn và một trong những khu vực trung tâm Bangkok, cùng các tiện nghi do Four Seasons điều hành và quản lý. Bên cạnh tiện nghi trong các căn hộ, cư dân tại đây có thể trải nghiệm River Lounge hay rooftop bar Four Seasons Club trên tầng thượng. Các căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế để có thể bao trọn tầm nhìn quang cảnh sông.
St. Regis Residences Bangkok
Toạ lạc ở khu vực sầm uất Lumpini, gần công viên cây xanh lớn nhất Bangkok, St. Regis có thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp giữa tính đương đại và các yếu tố truyền thống của Thái Lan. Dự án gồm 47 tầng, tổng cộng 27 căn hộ với tiện ích từ 3-5 phòng ngủ, hồ bơi, phòng gym, vườn… Diện tích căn hộ rộng lớn cùng vị trí đắc địa khiến St. Regis Residences Bangkok được săn đón nồng nhiệt kể từ khi mới khai trương vào năm 2010.
Ảnh: St. Regis Residences Bangkok
Pullman Residences
Ảnh: Pullman Residences
Cách con phố nổi tiếng Orchard Road (Singapore) chỉ vài bước chân, Pullman Residences là dự án đầy ấn tượng với thiết kế hiện đại thời trang cùng tiện nghi xa xỉ. Tòa tháp cao 30 tầng có các tấm chắn sáng, hướng thẳng lên bầu trời đủ gây ấn tượng với bất cứ ai đi ngang qua. Mỗi căn hộ trong toà nhà đều có ban công với tầm nhìn ra khu phố trung tâm Singapore, nội thất cao cấp. Ngoài các tiện ích, khu dân cư này cũng hấp dẫn bởi đội ngũ nhân viên túc trực như nhân viên lễ tân, gác cửa, đại sứ phòng chờ để chăm sóc nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Các dịch vụ cá nhân như hồ bơi, spa… cũng là điểm nhấn khiến các căn hộ xứng tầm mức giá đắt đỏ ở đây.
Four Seasons Palace
Toà tháp dân cư cao 65 tầng của Four Seasons có vị trí không thể đắc địa hơn khi nằm ngay cạnh Tòa tháp đôi huyền thoại của thành phố Kuala Lumpur, được miêu tả như “nơi đặc quyền gặp gỡ sự hoàn hảo", với các dịch vụ gắn với thương hiệu Four Seasons và thiết kế sang trọng cũng như tính cá nhân hoá cao. Đặc biệt, toà nhà này cũng bao gồm khu tổ hợp mua sắm, nhà hàng, một khách sạn, ốc đảo hồ bơi ngoài trời, spa tám phòng trị liệu…
Ảnh: Four Seasons Palace
The Ritz-Carlton Residences, Hanoi
Ảnh: The Ritz-Carlton Residences, Hanoi
Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, gần Hồ Hoàn Kiếm, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand có thiết kế bóng bẩy và cổ điển, hoà nhập ăn ý với kiến trúc Indochina của khu vực này. Sự kết hợp ăn ý giữa kiến trúc cổ điển và đường nét cũng như tiện nghi hiện đại không chỉ là điểm nhấn duy nhất, khu căn hộ này cũng bao gồm các tiện ích đặc quyền thường thấy trong các khu dân cư hàng hiệu như lễ tân, phòng giải trí - game, phòng chiếu phim, hồ bơi trong nhà, phòng gym, lounge thư giãn…
The Westin Manila Sonata Place
Khu dân cư đầu tiên mang thương hiệu Westin tại Đông Nam Á toạ lạc ở trung tâm thành phố Manila, Philippines và cũng là khu dân cư hàng hiệu đầu tiên ra mắt ở quốc gia này. Toà nhà cao 50 tầng với tổng cộng 344 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, được thiết kế với đặc trưng trải nghiệm từ thương hiệu Westin với nội thất từ thương hiệu Heavenly và dịch vụ tiện ích độc quyền từ RunWESTIN.
Ảnh: The Westin Manila Sonata Place
Để hiểu thêm về bất động sản hàng hiệu, mời bạn đọc tham khảo thông tin tại ấn phẩm WWK Property 2 - Bất động sản hàng hiệu hiện đã có mặt trên Tiki và các nhà sách trên toàn quốc, có thể đặt mua online trên website hoặc fanpage của WOWWEEKEND.
>>Xem thêm: Tại sao người mua chọn bất động sản hàng hiệu?