share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Properties Opportunity Porsche Design ra mắt tòa nhà đầu tiên tại châu Á ở Bangkok


ADVERTISEMENT

Vào cuối tháng 8 vừa qua, Porsche Design - phân khúc bất động sản của thương hiệu xe xa xỉ từ Đức đã công bố dự án toà nhà Porsche Design đầu tiên tại châu Á của mình, hợp tác cùng công ty phát triển bất động sản Ananda Development.

Dự án có tên Porsche Design Tower Bangkok tọa lạc trong khu vực Thonglor trên trục con đường Sukhumvit ở trung tâm của thủ đô Bangkok (Thái Lan). Là con đường dài nhất Thái Lan, Sukhumvit được coi là trái tim thương mại của Bangkok, với những tòa nhà chọc trời, khu mua sắm, nhà hàng cao cấp, trung tâm giải trí, văn phòng các công ty quốc tế cũng như nhiều dự án condo đủ mọi tầm cỡ. Con phố Sukhumvit 38 vốn nổi tiếng với nhịp sống nhộn nhịp và xa hoa, là địa điểm lý tưởng cho tham vọng mở rộng của mình tại thị trường bất động sản châu Á.

Theo Porsche, tòa tháp Porsche Design Tower Bangkok sẽ có 22 căn hộ bespoke có thể thông tầng có diện tích từ 525 đến 1.135 mét vuông và có mức giá trung bình từ 15 triệu đến 40 triệu USD, với thiết kế được Porsche mô tả là “đại diện cho sự kết hợp đột phá giữa thiết kế tinh tế và chức năng tối ưu… nhằm mang đến không gian sống thể hiện cá tính độc đáo của gia chủ.”

Đúng với tinh thần truyền tải những trải nghiệm sống gắn với thương hiệu Porsche, vốn đã được áp dụng với hai dự án Bất động sản hàng hiệu trước đó của Porsche tại Miami (Mỹ) và Stuttgart (Đức), Porsche cũng sẽ mang tính năng tích hợp “Passion Spaces" của mình cho dự án tại Bangkok. “Passion Spaces" là không gian gara tích hợp trong nhà được thiết kế riêng để tôn vinh bộ sưu tập xe của cư dân tòa nhà. Các không gian này cũng có thể được tuỳ chỉnh theo sở thích cá nhân, và hướng đến trở thành không gian sự kiện đa năng cho những mục đích khác nhau.

Bên cạnh đó, ”The Loop” – một đường dốc xoắn ốc cũng là lối đi dành cho ô tô nằm ở trung tâm tòa nhà – dẫn thẳng đến “Passion Spaces”. Bên cạnh đó, mặt tiền của tòa nhà cho phép biến đổi không gian chỉ bằng một cái gạt công tắc. Lấy cảm hứng từ “Kinetic Move” của cơ cấu mái Porsche 911 Targa và khả năng kết hợp của nó, mặt tiền có hệ thống cửa sân thượng tinh vi hoàn toàn tự động. Điều này cho phép cư dân tương lai có thể kết hợp liền mạch giữa cuộc sống ngoài trời và trong nhà. Một cảm hứng thiết kế khác lấy ý tưởng từ những chiếc xe Porsche còn nằm ở cấu trúc bệ lộ thiên có tên “X-Frame”.

Cấu trúc này có hình dạng lấy cảm hứng từ thiết kế và cấu trúc bên ngoài mẫu xe Mission R của Porsche. Đỉnh của tòa tháp 21 tầng cao 95 mét được tô điểm bằng “The Crown” – một chữ ký ánh sáng lấy cảm hứng từ thiết kế đèn mang tính biểu tượng của xe thể thao Porsche cũng tạo nên một điểm nhấn trên đường chân trời của thành phố Bangkok. Bên cạnh yếu tố ngoại thất, nội thất tòa nhà cũng được Porsche Design chăm chút với vật liệu độc quyền và đồ nội thất sang trọng, nhà bếp được thiết kế lấy cảm hứng từ kỹ thuật có ngăn kéo chạy bằng điện và cửa tủ cung cấp thiết bị tùy chỉnh cao cấp và mặt tiền bếp bằng vật liệu gỗ cao cấp. Các tiện nghi hiện đại trang bị cho cư dân bao gồm hồ bơi dài 25 mét, trung tâm thể dục hiệu suất, spa, phòng chờ chung và phòng chờ hạng sang.

Với việc hợp tác cùng Ananda Development - công ty phát triển bất động sản của Thái Lan được biết đến với chú trọng về kỹ thuật và tính tỉ mỉ trong cùng chi tiết, tòa nhà được kỳ vọng truyền tải tính biểu tượng thông qua thiết kế và không gian sống tinh tế.

Lutz Meschke, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG cho biết:

“Kiệt tác kiến ​​trúc độc đáo, riêng biệt này hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận của chúng tôi nhằm mở rộng sức hấp dẫn đối với những khách hàng khó tính nhất thông qua việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.”

Meschke cũng nhấn mạnh vị thế ngày càng quan trọng của khu vực Đông Nam Á trong định hướng phát triển của tập đoàn này. Tòa tháp mang đầy kỳ vọng của thị trường bất động sản hàng hiệu đang ngày càng khởi sắc ở châu Á này dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2028.


ADVERTISEMENT