share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đậm chất Pháp của MGallery Hotel De La Coupole tại Sapa quyến rũ


ADVERTISEMENT

Hotel De La Coupole được thiết kế bởi “ông hoàng resort” -  Bill Bensley” với tầm nhìn bao quát thung lũng Sapa huyền ảo, những thửa ruộng bậc thang rực rỡ, quang cảnh núi non hùng vĩ và quảng trường trung tâm thị trấn từ ban công của những gian phòng hay tầng thượng. Hotel de la Coupole sự hòa quyện tuyệt vời của màu sắc sống động, họa tiết hoa văn của người dân tộc thiểu số và vẻ đẹp Pháp thượng lưu. 

Ra đời năm 2018, Hotel de la Coupole là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Sa Pa được du khách yêu mến nhờ kiến trúc độc đáo, dịch vụ cao cấp. Khách sạn gồm 249 phòng và suites với 06 loại phòng khác nhau ôm trọn tầm nhìn ra thung lũng Sapa mờ ảo. Niềm tự hào to lớn khi khách sạn liên tiếp nhận được thành tích xuất sắc trong những giải thưởng quốc tế, uy tín về du lịch: 

  • Khách sạn có thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất thế giới trao tặng bởi tổ chức World Luxury Hotel Awards 2019 được bình chọn bởi hơn 300,000 khách du lịch quốc tế. 

  • Khách sạn hạng sang mới tốt nhất Việt Nam”, được trao bởi tổ chức Hurun Best of the Best Awards 2019 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”, “Tổng Quản Lý xuất sắc 2019” tại lễ trao giải Best Hotels – Resorts Awards 2019 tổ chức bởi tạp chí Wanderlust Tips.

  • Khách sạn có thiết kế xuất sắc nhất Việt Nam và Khách sạn mới xuất sắc nhất Việt Nam trong lễ trao giải Haute Grandeur 2019

Ẩm thực là trái tim và tâm hồn của MGallery Hotel de la Coupole. Khu nghỉ dưỡng bao gồm một nhà hàng, một bar và một tiệm bánh ngọt. Chic, nhà hàng Pháp lấy cảm hứng từ nền văn hóa thượng lưu nơi thực khách thưởng thức các món ăn trong không gian rộng mở nhưng ấm  cúng, với nhiều món Pháp tinh tế kết hợp hài hòa với nguyên liệu địa phương và thực đơn rượu được chọn lựa kỹ càng, cùng nhiều thương hiệu rượu đặc biệt. Absinthe, nơi có lò sưởi ấm áp ngay trên tầng thượng và tầm nhìn ra rặng núi xa xăm, đây là nơi thực khách thưởng thức các món ăn nhẹ tapas, rượu và cocktail lấy cảm hứng từ Sapa. Cacao, tiệm bánh ngọt với nhiều món bánh mới ra lò, macaron làm bằng tay, trà cà phê và chocolate nóng sẽ chiều lòng du khách tới lưu trú tại khách sạn.

Khu nghỉ sở hữu bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, trung tâm thể dục, Nuages Spa và câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ, nơi các thiên thần sẽ được thỏa mình trong các chương trình giải trí dành cho trẻ em. Là khách sạn sang trọng mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Sa Pa, Hotel de la Coupole có Phòng Đại Tiệc 435 mét vuông với sức chứa lên tới 570 khách khi sắp xếp kiểu nhà hát, bốn phòng họp nhỏ và hai phòng họp phụ cận khác dành cho quy mô hội họp nhỏ hơn.

Chỉ vài bước chân, du khách có thể tìm hiểu về nhịp sống bản địa, chợ Sapa nhộn nhịp với nhiều đồ thủ công và quà lưu niệm. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phiên Chợ Tình Sa Pa - là nơi những đôi trai gái người Mông và người Dao gặp gỡ hẹn hò mỗi Thứ Bảy. Hotel de la Coupole có lối đi trực tiếp dẫn du khách tới hệ thống cáp treo Fansipan - được Tổ chức Kỷ Lục Thế Giới Guinness ghi nhận là cáp treo ba dây không điểm dừng dài nhất. 

Kết hợp sự tinh tế và phong cách với công nghệ và tính năng hiện đại, Hôtel de la Coupole là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho một kỳ nghỉ lãng mạn, chuyến đi ấm cúng cùng gia đình và những sự kiện đặc sắc, với khung cảnh đẹp như tranh vẽ và trải nghiệm chân thực của Tây Bắc Việt Nam. 

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ HA5V2-RE@accor.com hoặc gọi tới (+84) 2143629999, để có thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.accorhotels.com.


ADVERTISEMENT