share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hà Giang Marathon 2019 - Hành trình chinh phục con đường Hạnh phúc


ADVERTISEMENT

Giải chạy Hà Giang Marathon -“Chạy trên cung đường Hạnh Phúc” là hoạt động được Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang ban hành kế hoạch tổ chức thường niên hàng năm vào dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5, giao cho Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang phối hợp với Công ty Cổ phần Đường Đua Mới (Race Jungle) tổ chức thực hiện.

Giữa cao nguyên đá Đồng Văn hùng vĩ, hơn 1000 vận động viên trong nước và quốc tế đã cùng nhau chinh phục đèo Mã Pí Lèng (một trong tứ đại đỉnh đèo tại Việt Nam), chinh phục thiên nhiên, chiêm ngắm dòng Nho Quế xanh mát và chinh phục chính giới hạn của bản thân. Dù cuộc thi đã trôi qua hơn một tuần, thế nhưng sức nóng từ niềm vui, ý chí và năng lượng tích cực của các Vận động viên vẫn lan tỏa mạnh mẽ đến tất cả mọi người. Đường chạy Hà Giang Marathon năm nay đã mang lại nhiều ý nghĩa về tinh thần lẫn thể chất đến người tham gia, hơn thế nữa, thông qua cuộc thi này, cảnh sắc thiên nhiên và vẻ đẹp con người Việt Nam cũng nhờ đó được giới thiệu rộng rãi hơn đến với bạn bè Quốc tế.

Với những cự ly: 5km, 10km 21km và 42km trải dài trên cung đường Hạnh Phúc, các Vận động viên được tự do trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ của non nước vùng Đông Bắc, khám phá nét đẹp con người và mang về cho mình vô số những kỉ niệm không thể nào quên.

Hòa mình giữa nghìn trùng mây núi

Từng bước chinh phục con đường Hạnh Phúc

Tận hưởng khoảng không gian tươi mát và trong lành

 


ADVERTISEMENT