share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Mango Bay Phú Quốc: Một trong 14 resort trong rừng độc đáo trên thế giới


ADVERTISEMENT

Mango Bay resort toạ lạc tại số 3, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Phú Quốc khoảng 15 phút chạy xe, cách Bãi Sao khoảng 9km, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 5km và rất thuận tiện để di chuyển đến những địa điểm vui chơi khác.

Vị trí nằm ngay cạnh bãi biển Ông Lang khiến khu nghỉ dưỡng có một không gian thoáng mát, được bao quanh bởi sắc xanh của cây cối và tận hưởng những cơn gió từ biển cả.

Mango Bay rất chú trọng vào việc phát triển du lịch sinh thái, thể hiện sự quan tâm đến tự nhiên kể cả trong hoạt động kinh doanh. Resort có 40 bungalow, bao quanh bởi núi rừng, diện tích vườn rộng khoảng 20 ha.

Mango Bay resort được ví như một ốc đảo ven biển. Ngay từ khi bước vào, du khách sẽ cảm nhận được sự hài hoà giữa thiên nhiên và kiến trúc.

Những căn phòng mộc mạc, dân dã, được thiết kế với không gian mở, sẵn sàng đón gió. Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng sinh thái này là việc sử dụng những nguyên vật liệu xây dựng bền vững từ địa phương như gỗ, vôi, sỏi, nhà vệ sinh tiết kiệm nước, phòng tắm ngoài trời...

Nét đẹp bình yên, mộc mạc mà tự nhiên ban tặng được Mango Bay bảo toàn và khai thác khéo léo.

Du khách không thể tìm thấy các thiết bị điện tử trong hệ thống phòng nghỉ. Không tivi, điện thoại hay tủ lạnh. Có lẽ hai thiết bị hiện đại duy nhất được tìm thấy là hệ thống làm mát Evening Breeze trong phòng ngủ cùng vòi sen hoạt động bằng năng lượng mặt trời trong phòng tắm. Mang lại trải nghiệm “hoà vào thiên nhiên” thật sự.

Bên cạnh các phòng nghỉ, Mango Bay cũng cung cấp những dịch vụ như massage, spa, bể bơi. Resort tập trung phát triển các hoạt động ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên như các tour lặn biển, chèo thuyền kayak, cano, bóng chuyền bãi biển,… Ngoài ra, tại đây có sẵn dịch vụ fax/photocopy để đáp ứng nhu cầu công việc của khách hàng.

Ẩm thực cũng là một thế mạnh của khu nghỉ dưỡng Phú Quốc. Nhà hàng On The Rocks tại đây rất nổi tiếng, toạ lạc ngay rìa đại dương, sở hữu trọn vẹn view hoàng hôn trên biển. Các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu trực tiếp từ vùng biển Phú Quốc, đảm bảo hương vị tươi ngon vốn có.

Mango Bay resort là một nơi thích hợp để tận hưởng những giây phút thư giãn, rời xa cái tấp nập của phố thị, ngắm nhìn hoàng hôn, nghe tiếng sóng vỗ, cảm nhận những cơn gió mát và hoà mình vào thiên nhiên.


ADVERTISEMENT