share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Ngôi nhà hang động ở Hy Lạp có bể ngâm với khung cảnh ngoạn mục của biển


ADVERTISEMENT

Mọi người vẫn đang mơ về những kỳ nghỉ, và trong thời kỳ cách ly, một ngôi nhà hang động ở Hy Lạp đã trở thành một trong những căn Airbnb được yêu thích nhất: Căn nhà hai phòng ngủ bao gồm bể ngâm mình với khung cảnh đẹp như tranh vẽ tạo nên bởi nước.

Ngôi nhà hai phòng ngủ có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương với nội thất đơn giản nhưng đầy phong cách. 

Du khách sẽ không bao giờ biết được căn Airbnb sang trọng này đã từng là một tiệm bánh nằm ở trung tâm của Oia, Hy Lạp, một ngôi làng nhỏ trên đảo Santorini. Hàng ngàn người trên khắp thế giới đã thêm ngôi nhà vào danh sách mong muốn của họ trên Airbnb từ ngày 2 tháng 3 đến ngày 11 tháng 5.

Lối vào hang động

Căn nhà mang kiến trúc Cycladic điển hình của Hy Lạp, được chạm khắc vào vách đá ở mũi phía Tây Bắc của Santorini. Cyclades là một nhóm các hòn đảo ở biển Aegean, nổi tiếng với những bức tường trắng xóa với những đốm màu xanh và đỏ.

Du khách bước qua những cánh cửa màu đỏ tươi để đặt chân vào phòng khách rộng rãi. Nội thất của ngôi nhà là một màu trắng, tạo ra một bầu không khí thoáng đãng và ấm cúng, với các bức tường và hành lang lượn sóng, điển hình của kiến trúc Cycladic.

Căn nhà có hai giường với sức chứa tối đa bốn người

Phòng khách với ghế dài và bàn cà phê

Căn bếp có cửa sổ nhìn ra biển

Bàn gỗ sồi có thể chứa sáu thực khách. Nhà bếp có hai cửa sổ, một cái nhìn ra bên ngoài và một cái khác phía bên trong. Phòng ngủ chính có lối đi riêng với hai cửa sổ lấp đầy căn phòng với ánh sáng ban ngày. Trong khi đó các căn phòng khác sẽ có không gian ấm cúng hơn. Căn phòng ngủ riêng tư phía dưới hang động đã từng là bể chứa nước. Giờ đây, nó là nơi trú ngụ của một chiếc giường cỡ King.Lối vào riêng dẫn đến phòng ngủ chính, có hai cửa sổ và giường cỡ Queen

Căn phòng nằm dưới tầng chính của ngôi nhà

Nhưng phần tuyệt vời nhất của ngôi nhà là khi bạn đặt chân ra sân thượng. Căn nhà có một sân thượng riêng, gồm hai tầng, nơi du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi hoặc thưởng thức một bữa ăn ngon.

Cánh cửa đỏ dẫn lối ra sân thượng. Phía bên phải là các bậc thang dẫn đến phòng ngủ ẩn trong hang

Sân thượng là nơi tuyệt vời nhất để tận hưởng hoàng hôn


ADVERTISEMENT