share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Azure Beach Lounge - Dấu ấn ẩm thực khó phai


ADVERTISEMENT

Nhằm tôn vinh sự độc đáo trong di sản ẩm thực các quốc gia, đội ngũ bếp tài hoa của Azure Beach Lounge, Pullman Danang Beach Resort đã sáng tạo nên một thực đơn mới bằng tất cả tâm huyết. Từ những món súp thịnh soạn đến các đặc sản địa phương, mỗi món ăn sẽ đưa bạn khám phá những hương vị độc đáo của châu Á và châu Âu hấp dẫn và quyến rũ.

Azure Beach Lounge, Pullman Danang Beach Resort, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

Cuộc phiêu lưu hương vị đầy bất ngờ 

Hãy khởi đầu với “Khúc dạo đầu ẩm thực” - tuyển tập những món khai vị được yêu thích nhất. Thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Việt Nam đích thực với những nguyên liệu tươi ngon nằm e ấp trong lớp bánh tráng mỏng của món gỏi cuốn. Cảm nhận sự hòa quyện béo bùi của ba chỉ giòn da, tôm tươi mọng và những lát bơ xanh mởn được cân bằng bởi vị chua tinh tế của xoài. 

Tiếp theo là khơi dậy các giác quan với “Vũ điệu Mùi hương” - nơi tụ hội của những món mì sợi dậy mùi thơm và súp ấm. Nâng tầm trải nghiệm bữa tối với súp tôm hùm Lobster Bisque, cảm nhận tôm hùm mềm mọng, ngọt nước yêu chiều vị giác cùng thìa súp kem béo ngậy.

Azure Beach Lounge, Pullman Danang Beach Resort, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

Đã đến lúc tham gia cuộc truy tìm kho báu với những thức quà ngon từ đại dương đến đất liền. Với 2 chuyên mục đặc sắc “Vở Ba-lê dưới nước” và “Bản giao hưởng mặt đất”, cùng nhà hàng thưởng thức các “sơn hào hải vị” mà mẹ thiên nhiên đã mang đến bàn tiệc, từ món mực nướng Calamari đậm đà đến gà Cung Bảo kiểu Trung Hoa thịnh soạn.

Không thể bỏ lỡ mục món ngon đặc trưng “Tuyệt tác Mỹ vị”. Món Surf & Turf chắc chắn sẽ làm bạn mãi lưu luyến điệu khiêu vũ giữa thịt thăn bò Úc cao cấp và tôm hùm thượng hạng.

Azure Beach Lounge, Pullman Danang Beach Resort, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

Trải nghiệm ẩm thực đúng nghĩa

Không chỉ là một nhà hàng biển, diện mạo mới của Azure sẽ trở thành nơi ẩn mình tuyệt vời nhất cho những tâm hồn đang khao khát một kỳ nghỉ dưỡng và giải phóng bản thân khỏi những tất bật thường ngày. Azure Beach Lounge là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai mong muốn khám phá ẩm thực đúng nghĩa và thư giãn tuyệt đối trong không gian sang trọng, tinh tế cùng bầu không khí ngập tràn hơi thở đại dương.

Đặt bàn ngay hôm nay qua H8838-FB6@accor.com hoặc hotline: 0236 395 8888. 

Azure Beach Lounge, Pullman Danang Beach Resort, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

>> Xem thêm: Đà Nẵng trở thành điểm đến ẩm thực tiếp theo của MICHELIN Guide


Azure Beach Lounge, Pullman Danang Beach Resort
101 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Website: https://www.pullman-danang.com/vi/.


ADVERTISEMENT