share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore Hà Nội Ultra Trail - Thử thách bản thân giữa núi rừng đại ngàn


ADVERTISEMENT

Bạn yêu thích thể thao, đam mê chạy bộ và mong muốn được tận hưởng những cảnh đẹp thiên nhiên trên đường chạy? Nếu vậy thì cuộc thi Hà Nội Ultra Trail chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, khi sở hữu một trong những cung đường chạy đẹp nhất Việt Nam cùng nhiều cự ly chạy khác nhau phù hợp cho mọi độ tuổi.

Hà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnHà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnHà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc Sơn

Được tổ chức tại Sóc Sơn - Hà Nội, Hà Nội Ultra Trail là giải chạy đường mòn được diễn ra vào thời điểm cuối năm, với quy mô khoảng trên 1500 vận động viên tham dự. Năm 2020 là năm thứ 3 giải được tổ chức.Hà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnHà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc Sơn

Với nhiều cự ly thi đấu khác nhau, Hà Nội Ultra Trail sẽ vô cùng phù hợp cho bạn, gia đình, bạn bè và người thân tham gia. Mỗi người đều có thể lựa chọn cự ly phù hợp với sức khoẻ cũng như mong muốn thử thách bản thân.

Bên cạnh cự ly đa dạng, cảnh quan trên cung đường chạy cũng đẹp đến mê hồn. Hẳn những trái tim yêu thiên nhiên sẽ không ngừng thổn thức khi chạy ngang qua những rừng thông bạt ngàn, núi Hàm Lợn đầy thách thức, những cánh đồng lau trắng muốt mộng mơ hay hồ nước mênh mông xanh ngắt!

Hà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnHà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnHà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnHà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnHà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnĐiểm nhấn của Hà Nội Ultra Trail chính là giải sẽ sử dụng hệ thống đánh dấu đường bằng biển gỗ - Jungle Paths. Đây là điểm mới, lần đầu xuất hiện và được sử dụng trong giải chạy đường mòn tại Việt Nam.

Hà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc SơnHà Nội Ultra Trail, chạy bộ, chạy đường mòn, Sóc Sơn

Vừa được thử thách khả năng của bản thân, lại có những giờ phút thư giãn giữa núi rừng thiên nhiên xinh đẹp, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tham gia thi đấu tại Hà Nội Ultra Trail năm nay đâu.

Truy cập để biết thêm chi tiết theo đường link bên dưới:

Website: https://racejungle.com/pages/ha-noi-ultra-trail

Hotline: 033 355 4242

Email: support@racejungle.com


ADVERTISEMENT