share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Music MY LOVE - Tình yêu của tôi


ADVERTISEMENT

Tiếp nối thành công của bộ ba đĩa đơn xuất sắc "Stormy with Love" gây ấn tượng vô cùng lớn với công chúng yêu nhạc jazz trên toàn thế giới, Salena Jones cùng với nhãn đĩa mà cô hợp tác JVC Victor đã cho lên kệ album: My Love đĩa đơn thứ 8 trong sự nghiệp ca hát của mình.

Album này đã đưa Salena Jones trở thành một trong những nghệ sỹ lớn bên cạnh những Female Vocalists tên tuổi huyền thoại như Ella Fitzgerald, Peggy Lee, Nancy Wilson của sân khấu nhạc jazz thế giới. Được nhãn đĩa JVC Victor thu âm tại Tokyo vào tháng 4 năm 1981, album đã nhanh chóng đạt được rất nhiều giải thưởng nhạc jazz uy tín tại Japan và có số lượng đĩa nhạc được phát hành kỷ lục ngoài mức tưởng tượng.

Đĩa nhạc gồm 8 bài hát nhạc được sáng tác bởi các nghệ sỹ danh tiếng như: My Love - Linda McCartney / Paul McCartney, Lately - Stevie Wonder, Help Me Make It Throught the Night - Kris Kristofferson, Loving Arm - Tom Jans... Xuyên suốt album là những lời hát da diết, sâu lắng đầy tự sự về tình yêu và nỗi nhớ, nỗi cô đơn như làm tan chảy trái tim người nghe. Với một giọng hát thiên phú bẩm sinh, lời ca của Salena Jones như thấm đẫm vào từng không gian nghe nhạc. Giọng hát vô cùng đặc biệt của Salena Jones tựa như chất xúc tác với người nghe, một sự pha trộn tinh tế giữa chất giọng tự sự trầm ấm, sâu lắng nhưng vẫn tràn trề nội lực.

Có thể nói trong suốt sự nghiệp với việc thu âm hơn bốn mươi đĩa đơn, hợp tác với rất nhiều nhà sản xuất, ban nhạc và những nghệ sỹ nổi tiếng như King Curtis, Tom Jones, Hank Jones, Sarah Vaughan... Giọng hát của Salena Jones mỗi ngày một làm những người yêu nhạc jazz trên toàn thế giới thêm say đắm và mong chờ mỗi khi một đĩa đơn mới lại được ghi âm, phát hành và lên kệ.

"My Love" là một album như thế.

Ghi chú:
Salena Jones tên thật là Joan Elizabeth Shaw, là một Vocalist Jazz người Mỹ. Nghệ danh của cô được ghép bởi tên của hai nghệ sỹ mà cô yêu thích là Sarah Vaughan và Lena Horne, cô ghép chúng thành 'Salena' và lấy tên Joan của mình đổi thành 'Jones'.

"My Love" được thu âm và phát hành bởi JVC Victor tháng 4 năm 1981

  • Salena Jones: Vocal 
  • Stuff Richard Tee: Keyboards & Vocal
  • Eric Gale: Guitar
  • Cornell Dupree: Guitar
  • Gordon Edwards: Bass
  • Steve Gadd: Drums

ADVERTISEMENT