share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Sanouva – Nơi văn hóa chuyển giao và kết hợp


ADVERTISEMENT

Có một Sanouva như thế! Một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách sự trải nghiệm vô cùng đơn giản nhưng thật sự trọn vẹn.

Sanouva Sài Gòn

Tọa lạc tại Trung tâm TP. HCM – thành phố năng động, nhộn nhịp và trẻ trung nhất Việt Nam, Sanouva Sài Gòn được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất, là điểm đến lý tưởng của du khách mỗi khi nhắc đến Sài Gòn. Hơn thế nữa, Sanouva Sài Gòn cũng là điểm lưu trú yêu thích của các cầu thủ Thanglong Warriors trước mỗi trận thi đấu.

Với 53 phòng được trang bị đầy đủ tiện ích cao cấp, tương thích và riêng biệt, mỗi căn phòng đều có một tính cách đặc trưng mang đậm bản sắc Á Đông. Tại Sanouva Sài Gòn, chọn lựa của khách hàng chưa bao giờ là giới hạn, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận sự hoàn hảo, mới lạ khi trải nghiệm những căn phòng hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn của bạn có là gì đi nữa, thì chắc chắn bạn sẽ luôn có cảm giác ấm áp như được trở về “nhà” sau một ngày dài khám phá Sài Gòn, hay sau chuyến công tác mệt mỏi. Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời sao?

Tại không gian nhà hàng của khách sạn, Sanouva mời bạn thưởng thức trà chiều cùng những bữa ăn tinh túy và đầy sáng tạo, được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, luôn đặt sự tận tâm, tỉ mỉ vào trong từng món ăn.

Hơn thế nữa, ở Sanouva Sài Gòn, du khách còn dễ dàng thiết kế cho mình một tour du lịch trong ngày, thăm thú Sài Gòn nhộn nhịp từ ban sớm cho đến đêm muộn. Từ Sanouva, chỉ cần vài phút đi bộ, bạn đã có thể đến ngay chợ Bến Thành – một nơi không nên bỏ lỡ mỗi khi có dịp ghé thăm Sài Gòn. Không những thế, bạn còn dễ dàng đi đến nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: Nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, Dinh độc lập, Bitexco,... Không phải quá tiện lợi cho việc dịch chuyển và tham quan sao?

Nếu bạn lo lắng chưa biết nên sắp xếp chuyến đi như thế nào, thì đừng lo nhé, đội ngũ nhân viên của Sanouva luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn đấy!

Sanouva Đà Nẵng

Vốn là một thư viện cổ trong tòa nhà di sản từ những năm 1990, nằm tại trung tâm thành phố, chỉ mất 5 phút đi đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng và 7 phút để đến bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê. Điểm cộng cho Sanouva Đà Nẵng chính là vị thế đắc địa, lối kiến trúc cổ điển hòa cùng phong cách mới mẻ đặc trưng, chắc chắn sẽ làm cho du khách thực sự mãn nhãn.

Với 83 phòng và 1 Penthouse hướng tầm nhìn bao quát cả thành phố cùng hệ thống tiện nghi bậc nhất, Sanouva Đà Nẵng chính là điểm đến thân thuộc của những ca sĩ, diễn viên trong chuyến lưu diễn.

Ở Sanouva Đà Nẵng, không khó để tìm kiếm những dịch vụ mang lại cho bạn những phút  giây nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thoải mái. Thả mình trong không gian của S’spa - dịch vụ spa hoàn toàn miễn phí, hay thưởng thức sự đa dạng ẩm thực vùng miền cùng những món đặc sản miền Trung tại Nhà hàng S’ngon, ắt hẳn sẽ là liều thuốc tuyệt vời cho tinh thần lẫn cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Đặc biệt hơn, chỉ cần 2 phút đi bộ, du khách đã có thể trải nghiệm khu phố ẩm thực trứ danh của Đà Nẵng lúc về đêm.

Tại các hệ thống, Sanouva luôn mong muốn khách hàng có thể tận hưởng kỳ nghỉ thật sự trọn vẹn cùng chi phí hợp lý. Với chương trình ưu đãi đặc biệt của Sanouva, khách hàng sẽ được giảm thêm 15% giá phòng khi nhập code: Sava17 tại website  Sanouva Đà Nẵng (http://sanouvadanang.com) và code: WOWSNV  tại website Sanouva Sài Gòn (http://sanouvahotel.com).

Sanouva chắc chắn sẽ là nơi lưu giữ những kỉ niệm ngọt ngào và đáng trân trọng nhất trong hành trình của bạn. Thử một lần ghé thăm, bạn sẽ biết điều đó đáng giá nhường nào!


ADVERTISEMENT