share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Quà Tết Ikachi: Tái hiện Tết truyền thống trong khuôn khổ bền vững


ADVERTISEMENT

Theo đuổi xu hướng tiêu dùng bền vững, bộ Quà Tết Xanh của Ikachi nổi bật với thiết kế sáng tạo và đầy ý nghĩa theo chủ đề “Về nhà là Tết, gia đình hơn hết”: Tái hiện ký ức Tết xưa, khơi gợi về giá trị gia đình và những điều tốt đẹp đáng được trân trọng.

Nối tiếp hành trình cảm hứng

Đánh dấu cột mốc 5 năm trên thị trường quà tặng Tết, Ikachi chào năm mới với bộ quà tặng Tết 2024 sáng tạo, tái hiện sống động Tết cổ truyền Việt Nam qua từng hộp quà, đồng thời lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường một cách tinh tế.

Ikachi, Quà Tết Xanh, quà tặng lễ tết, quà tết 2024, quà tết mới lạ

Tiếp nối thành công của sản phẩm “Về nhà là Tết” năm 2023, năm nay Ikachi vẫn giữ nguyên cảm xúc đó và phát triển thêm ý “Gia đình hơn hết”. Bộ quà là hành trình của những người xa nhà bắt đầu gói ghém hành lý cùng các món quà yêu thương về nhà ăn Tết. Sau đó sẽ trang trí nhà cửa, đi chợ sắm Tết cùng mẹ, cùng nhau xem những chương trình Tết, đón Giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn rồi rước lân về và cả hàng xóm cùng vui đón Tết...

Ngoài việc lưu giữ giá trị văn hóa của Tết cổ truyền, Ikachi muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, ai ai cũng cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn và quan trọng là biết ơn những gì mình đang có.

Thiết kế gần gũi ấn tượng

Khoác lên mình họa tiết gạch bông cổ điển, điểm xuyến thêm dải ruy băng điệu đà, “Hành Lý Yêu Thương” là hộp quà mở đầu hành trình về Tết đong đầy, đồng hành cùng chuyến đi của những người con xa xứ trở về nhà.

Ikachi, Quà Tết Xanh, quà tặng lễ tết, quà tết 2024, quà tết mới lạ

Ikachi, Quà Tết Xanh, quà tặng lễ tết, quà tết 2024, quà tết mới lạ

Hình ảnh những chuyến xe nhộn nhịp dịp Tết luôn gợi lên những ký ức đáng nhớ, khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy hồi hộp và mong chờ. Ikachi đã tái hiện những khoảnh khắc này một cách sống động qua hộp Quà Tết Xanh “Chuyến Xe Hạnh Phúc” và “Đón Xe Về Tết”.

Không thể thiếu trong ký ức Tết xưa là hình ảnh những ngôi nhà truyền thống, nơi gìn giữ bao kỉ niệm và tình cảm gia đình ấm áp. Ikachi đã tinh tế tái hiện những hình ảnh này qua 5 bộ Quà Tết Xanh đặc sắc: “Tết Về Nhà”, “Nhà Sài Gòn Xưa”, “Nhà Tết Cổ Truyền”, “Sắm Tết” và “Đón Tết”. Nếu “Sắm Tết” tái hiện một cách sáng tạo và sinh động hình ảnh sạp bánh kẹo, mứt Tết cùng với những chậu hoa cúc vàng đua nở, đầy đủ hương vị ngày xuân thì “Đón Tết” hay “Nhà Tết Cổ Truyền” mang lại không khí nhộn nhịp của những ngôi nhà được trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng chào đón ngày lễ hội lớn nhất trong năm.

Ikachi, Quà Tết Xanh, quà tặng lễ tết, quà tết 2024, quà tết mới lạ

Hình ảnh chiếc giỏ nặng trĩu của mẹ sau mỗi buổi chợ sớm, luôn đầy ắp bánh mứt và hoa xuân được Ikachi tinh tế tái hiện qua Quà Tết Xanh “Chợ Tết”, gợi nhớ những ký ức xưa trong lòng mỗi người con xa quê, nhất là khi Tết đang về.

“Truyền Hình Tết”, “Khoảnh Khắc Giao Thừa” gợi nhớ về những giây phút quây quần, cùng nhau xem các chương trình truyền hình đặc sắc và chia sẻ niềm vui, hy vọng trong những khoảnh khắc chuyển giao. Năm mới cùng nhau rước lộc vào nhà “Giáp Thìn Rước Lộc” và “Đón Lân Vào Nhà” cầu mong một năm ấm no, đủ đầy, trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Khép lại hành trình về nhà, hình ảnh “Khu phố Tết” nhộn nhịp, nơi thấm đượm tình làng, nghĩa xóm được Ikachi tái hiện một cách đặc sắc qua từng chi tiết đặc sắc như: Cây cột điện, sạp tạp hóa, không khí nhà nhà đón Tết, mai vàng, cánh én, xe chở hoa… Một chút gì đó thân quen của tuổi thơ hiện về với hình ảnh hàng xóm cùng nhau chúc Tết.

Ikachi, Quà Tết Xanh, quà tặng lễ tết, quà tết 2024, quà tết mới lạ

Ikachi, Quà Tết Xanh, quà tặng lễ tết, quà tết 2024, quà tết mới lạ

Hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh. Với sự kết hợp đặc biệt này, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 mong muốn tạo ra một Tết ý nghĩa và góp phần vào một tương lai bền vững.

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: 

“Lúc trước giá trị cốt lõi của công ty tôi là wellbeing và innovated (sự hạnh phúc, cân bằng và đổi mới). Trong 8 tiêu chí của wellbeing có trách nhiệm với môi trường, nghĩa là phải sống xanh thì chúng tôi mới có thể kinh doanh trong sự hạnh phúc và cân bằng. Với tôi, kinh doanh không chỉ có lợi nhuận mà còn phải đem lại giá trị cho xã hội và cộng đồng…”

Tết này, hãy cùng Ikachi “sống xanh”!

>> Xem thêm: Thương yêu Tết ba miền


ADVERTISEMENT